แจ็คพอต พาวเวอร์บอล สูงถึง 228 ล้านเหรียญสำหรับการจับฉลากวันพุธ

มีเวลาเหลือเวลาเหลือจนกว่าจะมีการวาดภาพถัดไปของ พาวเวอร์บอล, เกมลอตเตอรีที่ชื่นชอบของอเมริกาถ้าหากผู้โชคดีเดาว่า พาวเวอร์บอล สีขาวทั้งห้าอย่างถูกต้องพร้อมด้วย พาวเวอร์บอล สีแดงจากการวาดที่กำลังจะมาถึง พวกเขาจะได้รับรางวัลเนื่องด้วยแจ็คพอตโดยประมาณจากเกมคือ 228 ล้านเหรียญ.

รางวัลใหญ่นี้แสดงถึงการผ่อนชำระรายปี

แต่หากผู้เยี่ยมชมโชคดีชอบเงินสดแบบก้อน รางวัลใหญ่จะเป็นสิ่งที่น่าประทับใจ 112.6 ล้านดอลลาร์.ผลรวมทั้งสองนั้นเปลี่ยนชีวิต แต่สิ่งสำคัญคือต้องพูดถึงว่าเป็น ก่อนภาษีที่เกี่ยวเนื่อง.

การวาดภาพของ พาวเวอร์บอล ต่อไปถูกตั้งค่าสำหรับ วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2024ณ เวลา 22:59 น.การวาดภาพจัดขึ้นที่สตูดิโอลอตเตอรีฟลอริดาที่ตั้งอยู่ในแทลลาแฮสซีนอกจากวันพุธแล้วยังมีภาพวาดทุกวันจันทร์และวันเสาร์

ในขณะที่แจ็คพอตยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่มีใครโชคดีพอที่จะได้รับรางวัลล้านดอลลาร์จากการจับฉลากล่าสุดของ Powerball ในวันจันทร์.ผู้เล่นลอตเตอรีห้าคนทายใจอย่างถูกต้องลูกบอลสีขาวสี่ลูกกับ Powerball สีแดงเพื่อรักษาความปลอดภัย รางวัลลละ 50,000 ดอลลาร์ในขณะที่สองคนพาบ้าน รางวัลเพาเวอร์เพลย์ละ 250,000 เหรียญ.

ผู้เล่นลอตเตอรีบางคน 181 คนที่ทายใจลูกบอลสีขาวสี่ลูกอย่างถูกต้องจากการจับฉลากล่าสุดได้รับ รางวัลลละ $100ในขณะที่ 89 รวบรวม รางวัลเพาเวอร์เพลย์ $500 ต่อชิ้น.

ไม่คาดคิดผู้ชนะจำนวนมากที่สุดได้รับรางวัลต่ำสุด $4.ผู้เล่นลอตเตอรี

Powerball เกือบ 270,000 คนที่คาดทายใจว่า พาวเวอร์บอล สีแดงที่ชนะหรือลูกบอลสีขาวหนึ่งลูกกับ Powerball สีแดงได้รับรางวัลดังกล่าว

หลังจากการวาด Powerball 34 ครั้งติดต่อกันโดยไม่มีผู้ชนะรางวัลใหญ่ ผู้เล่นลอตเตอรีโชคจะได้รับแจ็คพอตในตอนต้นปีนี้ผู้เล่นลอตเตอรีมิชิแกนที่โชคดีทายใจตัวเลขที่ชนะทั้งหมดอย่างถูกต้อง โดยได้รับแจ็คพอต Powerball มูลค่า 842 ล้านดอลลาร์ในเวลานั้น

แจ็คพอต Mega Millions ก็เพิ่มขึ้นด้วยเหมือนกัน

นอกจากรางวัลใหญ่จาก Powerball แล้ว แจ็คพอตจาก เมกามิลมัน ก็เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกันการวาดภาพวันอังคารของเกมยอดนิยมทำให้ไม่มีใครเดาตัวเลขที่ชนะทั้งหมดอย่างถูกต้องสิ่งนี้ทำให้แจ็คพอตเพิ่มขึ้นเป็น 394 ล้านดอลลาร์ หรือ ตัวเลือกเงินสด 188.5 ล้านดอลลาร์.การวาดภาพ Mega Millions ครั้งต่อไปมีกำหนดไว้สำหรับ วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024ณ เวลา 23:00 น.

Bookmark the permalink.

Comments are closed.